itaexpress / Tin ITA / Kinh tế / Thương hiệu Việt

THƯƠNG HIỆU VIỆT

Một thẻ hai tính năng

Ngân hàng Quốc tế (VIB bank) và đơn vị giảng dạy tiếng Anh trực tuyến số 1 Việt Nam – Công ty Global Education (GE) vừa cho ra mắt sản phẩm mới: Thẻ liên kết VIB-GE với hai tính năng: thẻ học tiếng Anh trực tuyến và thẻ ATM.

Trên 1,2 tỷ USD cho "dự án thế kỷ"

Ngày 16/6/2008, tại UBND TPHCM đã diễn ra Lễ cấp Giấy chứng nhận đầu tư Dự án “Công viên phần mềm Thủ Thiêm” với tổng vốn đầu tư trên 1,2 tỷ USD cho SaigonTel (thành viên Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn - SGI) liên doanh với Công ty TA Associates International, Pte.Ltd của Singapore.

Chính thức khai trương Công ty tổ chức hội nghị Nam & Bắc

Ngày 13/6/2008, Công ty Tổ chức hội nghị Nam & Bắc (SONO Communication) chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại số 29 đường Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.

Công ty TNHH SX - TM Hùng Phong: Đồng hành cùng chương trình tiết kiệm điện

Thành lập từ năm 1996, đến nay, sau hơn 11 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH SX-TM Hùng Phong đã khẳng định được thương hiệu của mình qua các sản phẩm quạt trần nhãn hiệu SMC, thiết bị điện nhãn hiệu GREENLIGHT...

Giá nông sản tăng cao và nỗi lo của nhà nông

Từ đầu năm đến nay, giá các mặt hàng nông sản xuất khẩu chính của Việt Nam như gạo, cà phê, cao su, hạt tiêu v.v… liên tục tăng khiến người nông dân và các doanh nghiệp xuất khẩu những mặt hàng này vui mừng.

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vũ Anh: Phục vụ cộng đồng bằng dịch vụ y tế hiện đại nhất

(ItaExpress) - Xã hội hóa y tế đang là mối quan tâm của toàn xã hội. Sau gần một năm hoạt động, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh tại (số 15-16 Phan Văn Trị- P.7, Q.Gò Vấp). trở thành mô hình “Bệnh viện khách sạn” tư nhân theo tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. Trao đổi với ItaExpress, Bác sỹ Trương Thị Tuyết Nga - Tổng Giám đốc Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh nhấn mạnh về việc chăm sóc sức khoẻ cộng đồng và nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Khoai lang Đà Lạt ra nước ngoài

Mỗi doanh nghiệp có cách giới thiệu sản phẩm riêng, nhưng cái cách mang khoai lang luộc tới bàn hội nghị của Nguyễn Đức Hùng để tiếp thị trực tiếp với đối tác đã gây kết quả bất ngờ. Khách hàng sau khi nếm thử đã quyết định ký hợp đồng với Chủ nhiệm HTX Rau sạch Hiệp Nguyên - Nguyễn Đức Hùng, mua khoai lang cho thị trường Xingapo.

Incombank đạt thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 4

Với việc sở hữu một thương hiệu uy tín và là một trong 10 thương hiệu mạnh nhất quốc gia, Ngân hàng Công thương Việt Nam (Incombank) đã có bước đi dài thành công trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, vững vàng sau hơn một năm đất nước gia nhập WTO.

Yếu thương hiệu, thiệt xuất khẩu

Các doanh nghiệp trong nước thường thiếu thông tin về thị trường thế giới và không chủ động trong tiếp cận đối tác.

"Làm thương hiệu cần có một tư duy toàn cầu"

Hội thảo “Một ngày với GS John Quelch từ Harvard - Nâng tầm thương hiệu Việt” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo DN và giới chuyên gia.

Các tin đã đưa ngày   Xem